Thiếu niên bị đánh đập, chích điện trong tiệm game bắn cá

Vừa qua, một clip đăng tải trên mạng xã hội thu hút đông đảo lượt xem và bình luận. Theo hình ảnh ghi lại tại một tiệm game bắn cá, một thiếu niên nhỏ tuổi sau một hồi giải thích thì bị một thanh niên to lớn lao tới đánh đập túi bụi vào đầu, bụng và lưng, tiếp đó một thanh niên khác dùng súng điện tới đánh đập, dọa nạt khiến em gục xuống cạnh tường.
Hình ảnh cho thấy nạn nhân than đau và xin tha nhưng vẫn bị đánh. Thời điểm đó nhiều người trong tiệm game bắn cá vẫn đứng nhìn, không ai can ngăn.

Thiếu niên bị hai thanh niên đánh đập trong tiệm game bắn cá ở huyện Hóc Môn, TP.HCM. Ảnh cắt từ clip
Thiếu niên bị hai thanh niên đánh đập trong tiệm game bắn cá ở huyện Hóc Môn, TP.HCM. Ảnh cắt từ clip

Clip nói trên được xác định được quay tại một tiệm game bắn cá trên địa bàn xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TP.HCM. Trao đổi trong ngày 21-7, đại diện UBND xã Tân Hiệp cho biết đã tiến hành vào cuộc xác minh làm rõ thông tin từ clip nêu trên.

Theo đó, tiệm game bắn cá có giấy đăng ký kinh doanh tên là Ch. Th. Ph. có địa chỉ trên đường Lê Thị Lơ (xã Tân Hiệp). Thiếu niên bị đánh là em VHTP (15 tuổi, ngụ xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn). Công an xã cũng đã làm việc với gia đình em P., tuy nhiên thời điểm chính quyền đến làm việc, em P. đi vắng.
Hiện tại lực lượng chức năng đã tạm giữ ba máy game bắn cá tại tiệm nói trên và điều tra truy xét hai nam thanh niên đánh người.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm