Thi thể nữ sinh viên trường y bên bờ biển

Khoảng 5 giờ sáng nay, thi thể có những đặc điểm giống với nữ sinh trường Cao đẳng y Thanh Hóa là P.T.H (22 tuổi, xã Vĩnh Minh, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) được người dân xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương phát hiện dạt vào bờ biển.

Thi thể được người dân phát hiện bên bờ biển xã Quảng Nham, Quảng Xương (Thanh Hóa) với nhiều dấu hiệu bất thường.

Thi thể mặc áo cộc màu cam, đi giày thể thao và quần áo có nhiều vết bị rách, bị một số vết thương  (chưa rõ nguyên nhân), độ tuổi từ 19 đến 22.

Nhận được thông tin Công an huyện Quảng Xương đã khẩn trương đến hiện trường, tiến hành xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô gái trẻ.

Người dân địa phương cho hay thi thể có nhiều điểm giống với hình ảnh đã được báo chí đăng tải trước đó về nữ sinh Trường Cao đẳng Y Thanh Hóa tên là P.T.H, đã mất tích bí ẩn khi đi xe khách từ Nam Định trở về quê vào chiều 17-4.

Trưa cùng ngày, Chủ tịch UBND xã Quảng Nham - ông Hà Thế Anh cũng xác nhận khi phát hiện thi thể cô gái trẻ có nhiều điểm giống nữ sinh H. Theo ông Anh, ngay sau đó, chính quyền địa phương đã báo với người nhà của nữ sinh này. Gia đình đến thì khẳng định đó chính là H. 

Nữ sinh P.T.H (22 tuổi) trước khi mất tích đang theo học năm cuối Trường Cao đẳng Y Thanh Hóa.

Chị gái của nữ sinh H. đề nghị cơ quan công an nhanh chóng làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của em để em có thể được yên nghỉ.

“Em gái tôi chưa từng yêu và không có mâu thuẫn đối với gia đình và thời gian gần đây cũng không xuất hiện các dấu hiệu bất thường nào cả. Em tôi đang theo học năm cuối của Trường Cao Đẳng y Thanh Hóa” - chị gái của nạn nhân thông tin.

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 17-4, gia đình vẫn liên lạc được với H. qua điện thoại và được biết em đã về đến thị trấn Hà Trung. Tuy nhiên, sau đó gia đình đã không thể liên lạc được với nữ sinh này nên đến cơ quan công an trình báo về sự việc em bị mất tích.

Thông tin từ Công an huyện Quảng Xương cho hay đang khẩn trương phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của nữ sinh này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm