Thi thể 2 bé gái sơ sinh trong thùng rác công ty

Sáng 12-9, cả công ty TNHH SX Giày Uy Việt (KCN Đông Xuyên, TP Vũng Tàu) bàng hoàng khi một nhân viên phát hiện thi thể hai bé gái sơ sinh bọc trong túi nilon trong thùng rác nhà vệ sinh của công ty.

Theo thông tin ban đầu, như thường lệ hàng ngày, nhân viên tạp vụ của công ty đi dọn, kiểm tra các thùng rác tại nhà vệ sinh tầng trệt, khu phân xưởng B, công ty U.V. 

Khi thấy thùng rác trong nhà vệ sinh bất thường (túi rác bọc không ngay ngắn như trước đó người này đã bỏ), người này đến kiểm tra. Khi nhấc túi rác lên người này phát hiện dưới đáy có một bọc nilon khác, có máu... Quá hoảng sợ người này ra ngoài hô hoán.

Các nhân viên khác chạy vào kiểm tra mới hay bên trong bọc nilon đó là hai bé gái sơ sinh.

Bộ phận Y tế của công ty U.V tới kiểm tra và kết luận bước đầu cả hai cháu đều đã tử vong nhưng người còn hơi ấm. Công ty đã báo công an phường Rạch Dừa, TP Vũng Tàu để nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra vụ việc, tìm kiếm mẹ cháu bé.

Công ty Uy Việt có khoảng 5000-6000 công nhân, chia làm ba khu vực xưởng A, B, C. Mỗi xưởng đều có nhà vệ sinh ở tầng trệt và trên lầu. Mỗi khu vực có các bộ phận khác nhau cùng hoạt động. Trong trường hợp tăng ca, chậm nhất đến hơn 18 giờ chiều cùng ngày các công nhân ra về.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra vụ việc. Kết quả khám nghiệm tử thi của phòng Cảnh sát Kỹ thuật Hình sự (PC54)- công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu kết luận hai cháu gái đều tử vong trước sinh.

Lãnh đạo, nhân viên, công nhân trong công ty Uy Việt đều bày tỏ thái độ rất đau xót trước sự việc này, xảy ra trong công ty. Thi thể hai cháu sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý đã được ông ty Uy Việt lo lắng.

Phía công ty cũng phối hợp với đại diện Nghĩa trang Giáo xứ Phước Tỉnh (huyện Long Điền) để đưa hai cháu về chôn cất tại đây trong khi chờ xác định được thân nhân hai cháu bé.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm