Thêm người thứ 5 trong gia đình tử vong sau bữa cơm thân mật

Thông tin từ lãnh đạo UBND xã Ngọc Thanh (Kim Động, Hưng Yên) cho biết, liên quan đến vụ nhiều thành trong gia đình tử vong sau khi dùng bữa trưa, đến nay đã có thêm một người tử vong, nạn nhân được xác định là anh NVD. (người địa phương), là chồng chị T. (27 tuổi) - một trong 4 người tử vong trước đó.  Anh D. tử vong sau 20 ngày hôm mê.

Theo đại tá Nguyễn Thanh Trường, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên, đơn vị chức năng vẫn đang phối hợp với các cơ quan chuyên môn của Bộ Công an làm rõ nguyên nhân vụ 5 người tử vong bất thường tại huyện Kim Động.

Theo vị lãnh đạo này, Viện Khoa học Hình sự (Bộ Công an) đã lấy mẫu giám định của các nạn nhân nhưng đến nay chưa có kết quả. Vì vậy, chưa thể nhận định được điều gì cho đến khi có kết quả giám định.

Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh CTV

"Vụ việc có nhiều vấn đề khi cả nhà ăn cùng nhau nhưng có người bị, có người không sao"- Đại tá Trường thông tin.

Trước đó, vào trưa 26-12, gia đình ông NVS. có mời các con, cháu đến chơi và ăn cơm trưa. Tổng cộng có 9 người, gồm vợ chồng ông và gia đình hai con gái là chị T. và NTT.

Sau bữa trưa, cả hai gia đình con gái của ông S. về nhà ở thôn Duyên Yên, xã Ngọc Thanh và thôn Vĩnh Đồng, xã Đồng Thanh (huyện Kim Động).

Tối cùng ngày, cả nhà tá hỏa khi bé trai 8 tuổi, con chị T. và cháu bé 4 tuổi con chị Tình có biểu hiện đau bụng, nôn mửa và tử vong tại nhà. Chị T. và NTT sau đó cũng có triệu chứng đau bụng, buồn nôn và được đưa đi cấp cứu tích cực tại bệnh viện ở Hà Nội.

Đến 16 giờ ngày 28-12, sức khỏe của chị T. chuyển biến xấu và không qua khỏi. Chiều ngày 29-12 chị NTT cũng đã tử vong.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm