Thêm một vụ bị bạn quen qua Facebook cưỡng bức, cướp tài sản

Người bị hại trong vụ này là chị H.T.T.M (22 tuổi, sinh viên một trường Cao đẳng) - bạn mới quen của Long qua mạng xã hội Facebook.

Theo điều tra ban đầu, sáng 5-5, Long đăng nhập vào Facebook với tên Alex AnHuy và kết bạn với chị M. Nói chuyện nhắn tin qua lại, Long hẹn chị M. tối cùng ngày sẽ qua chở đi chơi, chị M. đồng ý.

Đến tối, Long đi chiếc xe Nouvo đến nơi chị M. ở. Khi thấy Long chở mình đi lòng vòng trên đường 3 Tháng 2, đối diện trường Cao đẳng Cộng đồng, chị M. nghi ngờ Long có ý đồ xấu bởi đoạn đường trên khá vắng vẻ, chị M. nhảy xuống xe và bỏ chạy. Không may, chị M. bị vấp ngã vào một hố gần đó. Lúc này, Long đuổi kịp và bóp cổ đe dọa chị M. để thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, Long giữ quần áo của chị M. Rồi cướp của chị một điện thoại hiệu Sony, vòng vàng và  dây chuyền trên người chị M. (tổng giá trị khoảng 13 triệu đồng).

Sau khi lấy được tài sản, Long vứt lại quần áo cho chị M. rồi lên xe chạy mất. Sáng hôm sau, chị M. làm đơn tố cáo đến công an.

Dù chị M. không cung cấp được tên tuổi thật của Long, nhưng chỉ sau hai ngày truy xét, công an TP.Vũng Tàu đã tìm ra địa chỉ và bắt giữ được nghi phạm.

                                         TRÙNG KHÁNH

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm