Thêm một phạm nhân vượt ngục qua đường hầm sa lưới

Ngày 17-3, tin từ VKSND tỉnh Gia Lai cho hay phạm nhân Nguyễn Đức Hạnh (sinh năm 1982, quê Hải Dương) - người trốn khỏi trại giam Gia Trung cùng hai người khác ngày 26-1 đã bị bắt giữ tại phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước.

Phạm nhân Nam (bìa phải) vẫn chưa bị bắt.

Hạnh đang thụ án 20 năm năm tháng chín ngày tù về các tội giết người, cướp tài sản, trốn khỏi trại giam. Tháng trước, đồng phạm cùng vượt ngục với Hạnh là Trần Văn Lộc (thụ án 15 năm năm tháng ba ngày tù về các tội trộm cắp tài sản, chống người thi hành công vụ, trốn khỏi trại giam, cố ý gây thương tích) cũng bị công an bắt giữ khi đang tìm cách vượt biên sang Campuchia.

Cả hai phạm nhân đã được di lý về trại giam Gia Trung để xử lý.

Như vậy là chưa đầy hai tháng, lực lượng công an đã bắt 2/3 phạm nhân trốn khỏi trại giam Gia Trung.

Công an vẫn đang tiếp tục truy tìm một đồng phạm khác trong vụ trốn trại là Trần Thanh Nam (sinh năm 1995, quê Đắk Lắk, phạm tội cướp tài sản, trộm cắp tài sản, hiện đang thụ mức án 19 năm ba tháng tù).
Như chúng tôi đã thông tin, ngày 26-1, cả ba phạm nhân nêu trên đã trốn buồng giam và thoát ra ngoài thành công thông qua một đường hầm được đào sẵn từ trước. Công an đã phát lệnh truy nã đặc biệt toàn quốc đối với ba phạm nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm