Thêm một bé trai đi lạc ở Hồ Gươm được CSGT chăm sóc chu đáo

Sáng 11-9, thông tin từ Đội CSGT số 5, Phòng CSGT (PC67), Công an TP Hà Nội cho biết các chiến sĩ của đội đã tìm được người thân cho một bé trai bị lạc trong khi đi tham quan không gian đi bộ Hồ Gươm.

Cụ thể, khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, sau khi hết ca trực tại khu vực phố đi bộ, Trung úy Phạm Văn Sơn và Vũ Mạnh Hùng (Đội CSGT số 5) đã tìm được cha của cháu Nguyễn Đức Cường (chín tuổi, trú Chi Lăng, Lạng Sơn), bé trai bị lạc khi xuống Hà Nội chơi. 

Trước đó, khoảng 21 giờ 30 ngày 10-9, trong lúc làm nhiệm vụ tại ngã tư Ngô Quyền - Nguyễn Xí, phát hiện cháu Cường đang đứng khóc một mình giữa đám đông, hai chiến sĩ của Đội CSGT số 5 đã tới hỏi han, đồng thời đưa cháu vào nơi an toàn.

Anh Lâm vô cùng vui mừng khi được CSGT giúp tìm lại con trai bị lạc của mình

Anh Lâm vô cùng vui mừng khi được CSGT giúp tìm lại con trai bị lạc của mình.

Sau khi cho cháu ăn uống đầy đủ và biết được thông tin cá nhân, tổ công tác đã tổ chức thông báo qua hệ thống loa phóng thanh với hy vọng tìm người thân cho cháu.

Tuy nhiên, chờ đến khi hết ca trực vào 0 giờ sáng 11-9 nhưng các chiến sĩ vẫn không thấy người nhà của cháu Cường đến tìm. Dù vậy, tổ công tác vẫn kiên trì trông cháu ở đúng vị trí bị lạc, một mặt hai chiến sĩ thay nhau tuần lưu quanh khu vực Hồ Gươm, gặp ai cũng hỏi và nhờ thông báo giúp có cháu bé bị lạc đang được CSGT trông giúp. 

Đến khoảng 1 giờ sáng, lúc này anh Nguyễn Đức Lâm (35 tuổi, cha ruột cháu Cường) mới tìm được đến chốt CSGT trong dáng vẻ cuống cuồng. Ngay lập tức anh vui mừng khôn xiết khi nhận ra con trai mình vẫn được an toàn.

Anh Lâm cho biết vào tối thứ Bảy, nghe nói về không gian đi bộ Hồ Gươm, anh chở hai con trai đi tham quan. Thế nhưng do bất cẩn, anh đã để lạc cháu Cường giữa phố đông. Trong quá trình đi tìm con, do ở quê xuống lại đang rối bời, anh không biết có thông báo trên loa phóng thanh. Bản thân anh Lâm cũng bị lạc đường cho đến khi được hướng dẫn tìm ra khu vực ngã tư Nguyễn Xí - Ngô Quyền đoàn tụ cùng con trai. 

Trước đó, CSGT tại khu vực này cũng đã hỗ trợ một cháu bé bị lạc gia đình khi đi chơi ở phố đi bộ Hồ Gươm tìm được người thân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm