Thầy giáo chủ nhiệm đánh nữ sinh chấn thương não

Sau khi bị thầy Lợi đánh, em Hường bị choáng, nhưng vẫn về được đến nhà.

Trong suốt đêm 26/9, tình trạng choáng và có triệu chứng nôn mửa của em Hường không thuyên giảm, nên sáng ngày 27/9, gia đình em đã báo cáo sự việc với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo của gia đình, Công an xã Tiên Phong đã đến gia đình xem xét sự việc và lập biên bản.

Đến 19 giờ chiều 27/9, tình trạng sức khoẻ của em Hường trở nên nguy kịch với triệu chứng đau đầu và nôn mửa, nên gia đình đã đưa em đến trạm xã Tiên Phong để khám.

Qua thăm khám lâm sàng, các y sĩ tại trạm xá nhận định ban đầu có thể bị chấn thương vùng đầu do bị đánh, nên đã yêu cầu gia đình chuyển em về cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam.

Tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam, các bác sĩ điều trị nhận định em Hường bị chấn thương vùng sọ não và tổ chức điều trị tích cực. Đến sáng ngày 29/9, tình trạng sức khoẻ của em Hường đã dần hồi phục.

Sau khi hay tin em Hường nhập viện do những vết thương mình gây ra, thầy giáo Nguyễn Văn Lợi đã đến gia đình xin lỗi và đến bệnh viện để chăm sóc em Hường và xin chịu toàn bộ chi phí điều trị.

Trò chuyện với PV VietNamNet vào sáng ngày 29/9, thầy Lợi cho biết do quá nóng nảy vì em Hường không thuộc bài nên có đánh em Hường 3 thước và đã gây nên chấn thương trên.

Hiện cơ quan công an đang thụ lý vụ việc trên.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Tiên Phước cho rằng hành vi đánh học sinh gây thương tích của thầy giáo Lợi sẽ được xem xét xử lý nghiêm trong những ngày tới.

Vũ Trung<EM>&nbsp; ( Theo VietNamNet)</EM>

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm