Thấy CSGT, tài xế lái xe bỏ chạy gây thương vong 2 cháu bé

Ngày 16-3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi, TP.HCM đang thụ lý vụ vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ dẫn đến chết người.

Theo điều tra, tối ngày 19-2, Trương Văn Tiến điều khiển xe mô tô chở Nguyễn Thành Nhân (cùng 19 tuổi, thường trú huyện Củ Chi) xảy ra va chạm với bé Nguyễn Đức Nh. và Mai Đỗ Phương H. (sinh năm 2017, cùng thường trú huyện Củ Chi).

Tai nạn khiến bé Nh. tử vong tại chỗ, H. bị thương được đưa vào Bệnh viện đa khoa khu vực Củ Chi cấp cứu chữa trị.

Tiến và Nhân khai khi đang điều khiển xe gắn máy trên đường thì nhìn thấy phía trước có lực lượng Cảnh sát đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát nên lo sợ sẽ bị xử phạt do cả hai không đội mũ bảo hiểm, Tiến không có giấy phép lái xe và phương tiện không có gương chiếu hậu.

Tiến đã tăng tốc xe bỏ chạy. Đến đoạn đường Ông Ích Đường (trước số nhà 35E), khu phố 3, Thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, do không làm chủ được tốc độ Tiến đã xảy ra va chạm với hai cháu bé.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc theo quy định của pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.