Thấy cảnh sát, lao xe bỏ chạy rồi gây tai nạn

Ngày 27-2, Trung tá Phạm Anh Tuấn, Tổ trưởng tổ Y8/141, Công an TP Hà Nội, cho biết đã phối hợp với các đơn vị liên quan bàn giao Nguyễn Mạnh Hùng (45 tuổi, trú tại Ba Đình, Hà Nội) cùng các tang vật cho Công an phường Ngô Thì Nhậm (Hai Bà Trưng, Hà Nội) để xử lý theo thẩm quyền.

Chiếc xe máy do Nguyễn Mạnh Hùng điều khiển xảy ra va chạm với taxi

Trước đó, lúc hơn 23 giờ ngày 26-2, tổ công tác Y8/141 làm nhiệm vụ tại nút giao thông Phố Huế - Trần Xuân Soạn. Cùng thời điểm, Nguyễn Mạnh Hùng đi xe máy 29F1-079.83 lưu thông hướng Phố Huế - Bờ Hồ, khi phát hiện thấy có cảnh sát đã bất ngờ cho xe quay đầu bỏ chạy ngược chiều.

Lao đi được khoảng 300 m, khi đến nút giao thông phố Hòa Mã, Hùng tông vào một chiếc taxi nên bị văng ra đường. Lập tức, Hùng vùng dậy bỏ chạy.

Nguyễn Mạnh Hùng bị công an khống chế sau khi bỏ chạy.

Ngay lập tức, tổ công tác phối hợp cùng Công an phường Ngô Thì Nhậm, Đội CSGT trật tư cơ động Công an quận Hai Bà Trưng phối hợp bắt giữ được Hùng tại trước cửa số nhà 45 phố Hòa Mã.

Quá trình kiểm tra, cơ quan công an phát hiện trong túi quần bên phải của Hùng có một túi nylon màu trắng bên trong chứa tinh bột nghi là ma túy đá.

Tại cơ quan công an, nam thanh niên khai nhận tinh bột trong túi nylon là ma túy dạng đá, bản thân đã có ba tiền án và ba tiền sự...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm