Thất tình, thanh niên 19 tuổi đòi nhảy lầu ở BV Trưng Vương

Đến chiều 13-6, lực lượng chức năng mới tiếp cận, giải cứu thành công nam thanh niên leo lên ban công tầng năm Bệnh viện (BV) Trưng Vương (phường 14, quận 10, TP.HCM) đòi tự tử.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, nam thanh niên 19 tuổi quê Đồng Tháp được người thân đưa vào BV Trưng Vương để cấp cứu do uống thuốc ngủ tự tử.

Cảnh sát sau đó tiếp cận, giải cứu an toàn cho nam thanh niên. Ảnh: H.TÂM

Khi thanh niên này tỉnh lại đã đi lên tầng năm của BV rồi leo qua lan can đòi nhảy lầu nếu bạn gái không tới. Người nhà và BV phát hiện sự việc đã ra sức thuyết phục nhưng nam thanh niên không suy chuyển ý định.

Sự việc khiến nhiều người ở BV hốt hoảng. Ảnh: H.TÂM

Cảnh sát PCCC quận 11 sau đó điều động phương tiện đến hiện trường, phối hợp cùng Đội Cứu nạn cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM tiếp cận, vận động, giải cứu nam thanh niên. Cảnh sát cho biết nam thanh niên có biểu hiện thất tình do bạn gái không còn yêu.

Trong lúc đó, phía dưới sân BV có rất nhiều người đứng theo dõi lực lượng chức năng giải cứu.

Sau gần năm giờ đồng hồ thuyết phục, lực lượng chức năng mới tiếp cận và khống chế nam thanh niên, đưa vào bên trong an toàn. Sau khi được giải cứu, thanh niên này được đưa về trụ sở công an để lấy lời khai làm rõ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm