Thanh tra giao thông đánh cảnh sát giao thông

Theo trình bày của Thiếu úy Phạm Mạnh Tùng, Đội 4, Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội. Khi anh cùng đồng đội đang làm nhiệm vụ tại ngã ba Trần Nhân Tông - Lê Duẩn, thì đối tượng Bùi Công Kỳ, SN 1972, thường trú tại phường Phương Liên (quận Đống Đa, Hà Nội) đi bộ đến gần anh và chửi bới: “Chúng mày làm ăn kiểu gì mà để đường tắc thế này?”.

Thanh tra giao thông đánh cảnh sát giao thông ảnh 1

Đối tượng Bùi Công Kỳ đang bị tạm giữ tại Công an phường Nguyễn Du

Thiếu úy Tùng không nói gì và tiếp tục làm nhiệm vụ. Tuy nhiên, ngay lập tức đối tượng Bùi Công Kỳ quay lại và dùng tay đấm vào mặt anh rồi bỏ chạy. Được sự hỗ trợ của đồng nghiệp và cảnh sát 113 có mặt kịp thời nên đã bắt được Bùi Công Kỳ. Trong lúc chuẩn bị đưa về công an phường Nguyễn Du, đối tượng Bùi Công Kỳ đẩy các chiến sĩ ra và tiếp tục lao vào đấm Thiếu úy Phạm Mạnh Tùng.

Thiếu úy Phạm Mạnh Tùng bị xây xước vùng mặt, mắt bị thâm tím, bàn tay phải cũng bị xây xước và không cầm nắm được. “Tôi thấy đau đầu, nhức mắt, bàn tay trái cũng tê không cầm nắm được” - anh Tùng cho biết. Hiện Thiếu úy Phạm Mạnh Tùng đang được khám và giám định tại Bệnh viện Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Qua đấu tranh, đối tượng Bùi Công Kỳ khai nhận hiện là cán bộ Thanh tra giao thông huyện Đông Anh, Hà Nội.

Hiện đối tượng Bùi Công Kỳ đang bị tạm giữ tại Công an phường Nguyễn Du để điều tra.

Theo Minh Nhật (LĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm