Thanh niên vung kiếm chửi tài xế bị xử phạt hành chính

Chiều 22-10, thanh niên tên Linh, người dùng kiếm “truy sát” tài xế xe tải vào ngày 21-10 đã đến Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) trình diện.

Linh hung hăng cầm kiếm chém nhiều nhát vào cửa kính ô tô tải, uy hiếp tài xế. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, ngày 21-10, tài xế Bùi Tuấn Vũ lái xe tải trên quốc lộ 13, hướng từ huyện Củ Chi (TP.HCM) về KCN Vsip (Bình Dương).

Khi đến đoạn ngã tư Đất Thánh (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương) thì bất ngờ chiếc ô tô bốn chỗ màu trắng biển số TP Hà Nội từ trong đường nhánh lao ra quốc lộ 13.

Bị bất ngờ Vũ đã bấm còi cảnh báo. Tưởng sự việc không có gì, thế nhưng khi Vũ tiếp tục điều khiển xe tải chạy thêm được một đoạn ngắn tới một ngã tư thì chiếc xe màu trắng chạy lên phía trước rồi dừng lại.

Linh cùng một phụ nữ xuống xe và mở cốp xe phía sau lấy ra mỗi người một cây kiếm. Họ đi sang hai cửa của chiếc xe tải giơ kiếm lên chửi bới.

Linh dùng kiếm chém nhiều nhát vào cửa phía bên anh Vũ ngồi lái khiến kính chắn gió bị bể nát.

Sau đó, đôi nam nữ lên xe nhanh chóng rời khỏi hiện trường về hướng TP.HCM.  Vũ thì cho xe chạy vào KCN Vsip nhờ sự hỗ trợ của bảo vệ KCN.

Cửa chắn gió của ô tô tải bị Linh dùng kiếm chém nhiều nhát.

Theo Công an thị xã Thuận An, Linh và Bùi Tuấn Vũ đã được lấy lời khai, và qua điều tra ban đầu giá trị của tài sản bị hư hại chỉ là 1,7 triệu đồng nên chưa đủ yếu tố để khởi tố hình sự.

Công an thị xã Thuận An đã lập biên bản xử lý hành chính Linh về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản và tàng trữ vũ khí thô sơ trái phép. Đồng thời, buộc Linh phải bồi thường cho bị hại.

Còn về thông tin chiếc ô tô bốn chỗ màu trắng do Linh điều khiển bị mất ở TP Hà Nội đang bị truy tìm. Công an TP Hà Nội đang trên đường vào Bình Dương để điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm