Thanh niên tạt xăng đốt cả bản thân để giải quyết mâu thuẫn

Ngày 8-6, Cơ quan CSĐT Công an TP Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) cho biết đang tiến hành thụ lý vụ án cố ý gây thương tích. Đáng chú ý, nạn nhân và thủ phạm trong vụ án này đều bị thương.

Thanh niên tạt xăng đốt cả bản thân để giải quyết mâu thuẫn ảnh 1

Thông tin ban đầu, chiều 3-6, Đinh Tấn Nhật (sinh năm 1992, trú tổ Linh Phú, phường Cam Linh, TP Cam Ranh) do có mâu thuẫn với anh Nguyễn Văn Mười (sinh năm 1970, trú thôn Hòn Quy, xã Cam Thịnh Đông, TP Cam Ranh) nên đã tìm đến chòi của anh Mười tại khu vực rẫy thuộc thôn Hòn Quy (xã Cam Thịnh Đông, TP Cam Ranh). Tại đây, Nhật đã vào trong chòi và đóng kín các cửa lại.
Khi anh Mười trở về chòi, do cửa bị đóng kín nên phải leo vào trong. Lúc này, Nhật bất ngờ dùng xăng đã chuẩn bị từ trước tạt vào người anh Mười và lên cả bản thân mình, sau đó châm lửa đốt.
Anh Mười nhanh chóng chạy ra ngoài và tri hô người dân xung quanh đến dập lửa. Mọi người đã đưa anh Mười và Nhật đến BV Cam Ranh để trị bỏng. Tại đây, các bác sĩ cho biết anh Mười bị bỏng 4% cơ thể còn Nhật thì bị bỏng đến 80%. Hiện sức khỏe của Nhật vẫn còn rất yếu.
Công an TP Cam Ranh đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và hiện đang củng cố hồ sơ để xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm