Thanh niên ở Bình Thuận nghi ngáo đá cầm dao leo lên nóc nhà

Chiều 14-6, tin từ Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết, lực lượng Cảnh sát 113 cùng Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an Bình Thuận đã khống chế thành công một thanh niên nghi ngáo đá, cầm dao leo lên nóc nhà đe dọa tự tử.

Lực lượng cảnh sát khống chế thành công thanh niên nghi ngáo đá. Ảnh: CA

Trưa cùng ngày, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an Bình Thuận nhận tin báo có một thanh niên leo lên nóc nhà của một người dân ở khu phố 6, phường Phú Tài (Phan Thiết).

Người thanh niên này cầm dao và đá, luôn miệng la hét đe dọa nhảy xuống tự tử. Nhiều người dân tiếp cận nhưng đều bị thanh niên này dọa chém, ném đá.

Sau 10 phút, lực lượng Cảnh sát PCCC có mặt tại hiện trường phối hợp với lực lượng Cảnh sát 113 tìm cách tiếp cận, thuyết phục. Sau đó thanh niên này đồng ý buông dao nhưng yêu cầu cảnh sát không được đến gần, nếu không sẽ nhảy xuống tự tử.

Lực lượng cứu hộ trong lúc tìm cách thuyết phục đã ném chai nước cho người thanh niên này uống nhằm đánh lạc hướng và đã nhanh chóng khống chế đưa người thanh niên xuống đất an toàn.

Theo Công an TP Phan Thiết, thanh niên trên tên LHD, (29 tuổi, ngụ phường Phú Tài). Vụ việc đang được Công an phường Phú Tài làm rõ, xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm