Thanh niên nghi ngáo đá, dọa đốt xe, cắn người ở trụ sở công an

Chiều 3-8, tại tuyến đường Nơ Trang Long (quận Bình Thạnh, TP.HCM) xuất hiện một thanh niên không đội mũ bảo hiểm, chạy xe lạng lách. Nghi ngờ đối tượng có biểu hiện bất thường, tổ CSGT tuần tra (PC67) đã ra tín hiệu dừng phương tiện để kiểm tra hành chính.

Thấy có CSGT, thanh niên rồ ga tháo chạy. Khi bị chặn lại, người này rút quẹt lửa dọa đốt xe. Lúc này Thiếu tá Phan Văn Khôi, phó đội trưởng, mềm mỏng đấu tranh tâm lý để thuyết phục nhưng đối tượng này không hợp tác.

Đối tượng Nguyễn Hoàng Vũ dọa cắn những người có mặt tại trụ sở công an phường 12, quận Bình Thạnh.

Đối tượng dọa cắn những người có mặt tại trụ sở Công an phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Sau đó anh ta tiếp tục bỏ xe chạy bộ rồi hô “cướp… cướp!”.  Thanh niên này xông vào một cửa hàng bán trái cây, chộp lấy một cây kéo nhọn rồi nhào ra uy hiếp, tấn công tổ CSGT. Tuy nhiên, tổ công tác đã khống chế được đối tượng, đưa về trụ sở Công an phường 12, quận Bình Thạnh.

Tại cơ quan công an, thanh niên chỉ xuất trình cho tổ cảnh sát một giấy phép lái xe giả mang tên Nguyễn Hoàng Vũ, không xuất trình được cà vẹt xe hay CMND. Ngoài ra, thanh niên này còn có biểu hiện “ngáo đá”, liên tục há miệng cười nói, la lớn trước mặt cảnh sát khu vực, thậm chí còn dọa cắn những người có mặt tại đây.

Đến 17 giờ cùng ngày, đối tượng vẫn đang được Công an quận Bình Thạnh điều tra làm rõ danh tính, lai lịch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm