Thanh niên ngáo đá nhốt bạn gái, đốt phòng trọ ở Thủ Đức

Ngày 28-7, Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) giám sát, lấy lời khai Nguyễn Xuân Phong (38 tuổi, quê huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) để điều tra về việc người này nhốt bạn gái trong phòng trọ rồi đốt quần áo.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào gần trưa cùng ngày, tại phòng trọ ở nhà trên đường số 4 (phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức).

Nam thanh niên bị thương sau đó được đưa vào bệnh viện điều trị. Ảnh: HT

Phong có quen biết với chị V. (35 tuổi, quê Nghệ An, làm công nhân ở Bình Tân). Hai người đã từng gặp gỡ đi chơi chung với nhau. Sáng 28-7, Phong lên phòng trọ chị V. ở Bình Tân chơi. Cả hai sau đó đón xe buýt xuống nơi ở của Phong tại phòng trọ ở Thủ Đức.

Sau khi vào phòng trọ ngồi nói chuyện một lúc thì bất ngờ Phong lảm nhảm rằng trong phòng có ma. Cô gái sau đó bị người này nhốt trong phòng khóa trái cửa.

Nam thanh niên sau đó lấy quần áo, giấy tờ của mình để trước cửa phòng trọ và lấy thêm quần áo ở những phòng lân cận chất lại châm lửa đốt.

Cô gái hốt hoảng la hét cầu cứu và năn nỉ Phong mở cửa nhưng bất thành. Những người dân xung quanh phát hiện sự việc nên báo cảnh sát.

Lực lượng chức năng sau đó có mặt, Phong không hợp tác mà cầm một đoạn cây cố thủ trong khu trọ.

Sau khi tiếp cận, cảnh sát khống chế Phong và giải cứu cô gái thoát ra ngoài an toàn. Riêng Phong bị bỏng ở tay và mông được đưa đi BV quận Thủ Đức. Đến chiều cùng ngày, người này chưa tỉnh nên vẫn chưa lấy được lời khai.

Qua xét nghiệm, Phong được xác định dương tính với ma túy.

Được biết, trong quá trình giải cứu, một cán bộ Công an phường Bình Chiểu (quận Thủ Đức) là Đại úy Trần Ngọc Khánh cùng một người dân là anh Nguyễn Thành Hiếu (32 tuổi) cũng bị bỏng ở bàn tay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm