Thanh niên giết bạn trong khách sạn nghi bị lạm dụng

Cơ quan CSĐT, Công an TP.HCM vừa bắt giữ Huỳnh Tuấn Khải (18 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) để phục vụ công tác điều tra vụ án mạng xảy ra tại một khách sạn ở quận Bình Tân ba tháng trước.
Khải là nghi phạm sát hại ông Nguyễn Văn C. (55 tuổi, quê Tiền Giang) rồi giấu xác dưới gầm giường.

Thanh niên giết bạn trong khách sạn nghi bị lạm dụng ảnh 1
Sau khi vào cuộc điều tra, cảnh sát đã bắt được nghi can giết người đàn ông nhét thi thể vào gầm giường ở quận Bình Tân. Ảnh: H.Tâm

Theo lời khai, trước đó Khải lên TP.HCM làm nhân viên của một quán trà sữa ở quận Tân Bình. Tháng 6-2017 vì lương ít, nam thanh niên xin nghỉ làm dự định về quê ít hôm để nghỉ ngơi rồi tìm việc khác.

Chiều 29-6, khi Khải đứng đón xe về quê ở gần Bến xe Miền Tây (quận Bình Tân) thì ông C. đi đến và làm quen. Người đàn ông nhìn lịch thiệp và sang trọng hứa sẽ tìm việc giúp và rủ đi ăn uống.

Tối cùng ngày, cả hai thuê phòng tại một khách sạn trên đường Đỗ Năng Tế (phường An Lạc A, quận Bình Tân) để nghỉ qua đêm. Sáng 30-6, ông C. nói đi công việc rồi chiều quay lại sẽ gọi điện; riêng Khải vào tiệm Internet gần đó để chơi game.
Đến chiều, ông C. mang theo đồ ăn cùng cơm về lại khách sạn. Khải ăn xong và uống một lon bia thì lăn ra ngủ mê mệt.
Nam thanh niên khai với cảnh sát, sáng 1-7, khi tỉnh dậy thì phát hiện mình trần truồng nằm trên giường, bên cạnh là ông C. cũng trong tình trạng tương tự nên hốt hoảng đẩy người đàn ông ra rồi mặc quần áo vào.
Sau đó, ông C. tỏ vẻ tức giận và vào nhà vệ sinh gọi điện thoại. Khải khai ông C. nói với một ai rằng “có hàng ngon nè, chút nữa tao chở qua mày!” rồi bước ra yêu cầu Khải xuống lễ tân trả phòng để đi nơi khác.
Tuy nhiên, nam thanh niên không đồng ý, thấy vậy ông C. yêu cầu trả tiền khách sạn và tiền ăn trong hai ngày nhưng Khải nói không có tiền. Cả hai sau đó lao vào nhau ẩu đả.
Khải dùng tay bóp cổ khiến ông này tử vong. Thấy nạn nhân đã chết, Khải dùng chăn quấn lại và nhét xuống gầm giường.
Nam thanh niên sau đó lấy ví tiền của ông Khải rồi rời đi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm