Thanh niên chết trong tư thế treo cổ

Ngày 25-5, Công an thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cho biết danh tính người thanh niên chết trong tư thế treo cổ trong phòng trọ ở địa bàn khối 3, phường Nghi Hương (thị xã Cửa Lò) là anh Trịnh Công Hải Anh (30 tuổi, trú phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò).

Theo xác minh ban đầu, người đầu tiên phát hiện, trình báo anh Anh chết trong tư thế treo cổ trong phòng trọ là chị LTL. (26 tuổi, quê xã Tiền Phong, huyện miền núi Quế Phong, Nghệ An) - người yêu anh Anh.

Khu phòng trọ nơi phát hiện anh Anh chết trong tư thế treo cổ. 

Chị L. và anh Anh yêu nhau được chừng 9 tháng nay nhưng do anh Anh chưa có việc làm thu nhập ổn định nên người thân phản đối chuyện yêu đương. Ngày 23-5, anh Anh thuê phòng trọ để kiếm việc làm.

Đến tối cùng ngày, anh Anh và chị L. có cãi nhau về tiền nong. Ngày hôm sau (24-5), chị L. đến phòng trọ của người chị cùng quê chơi và nấu cơm trưa. Sau khi nấu cơm xong, chị L. sang phòng trọ gọi anh Anh sang cùng ăn cơm nhưng anh không sang.

Đến 13 giờ chiều 24-5, chị L. trở lại phòng trọ của anh Anh gọi anh nhưng anh không trả lời nên giận dỗi trở về phòng của chị. Khoảng 16 giờ chiều 24-5, chị L. cảm thấy có linh tính không hay nên đã bảo người chị cùng phòng sang gõ cửa, gọi anh Anh nhưng không được. Chị L. đạp cửa vào phòng thì hốt hoảng phát hiện anh Anh đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ người dân, Công an thị xã Cửa Lò đã phối hợp cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết của anh Anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm