Thanh niên chạy xe bị đâm chết ngay trên đường Bến Phú Định

Đến hơn 20 giờ ngày 12-10, Công an quận 8 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ cùng ngày, nam thanh niên tên thường gọi là Beo (khoảng 23 tuổi, ngụ quận 8) chạy xe tay ga biển số 59L2-443.33 trên đường Bến Phú Định theo hướng từ cầu Vạn Nguyên đến cầu Rạch Cát.

Thi thể nạn nhân sau đó được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. Ảnh Nguyễn Tân.

Theo người dân, khi nam thanh niên chạy đến trước số nhà 49 Bến Phú Định (phường 16, quận 8) thì bất ngờ có hai người nam đi chiếc xe SH màu đỏ từ phía sau lao đến. Một người chửi lớn tiếng “mày hả thằng c.” rồi mọi người nghe tiếng ngã và rú xe.

Nhiều người chạy đến thì phát hiện anh Beo ngã xuống đường, lưng có vết thường, trào máu, tử vong ngay tại chỗ.

Ảnh hưởng từ vụ việc khiến giao thông qua khu vực gặp không ít khó khăn. Ảnh Nguyễn Tân.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng quận 8 có mặt phong tỏa một làn đường để phục vụ công tác khám nghiệm điều tra. Người nhà nạn nhân cũng có mặt, khóc ngất.

Do vào giờ triều cường lên cao, nước ngập hết mặt đường khiến giao thông qua khu vực ùn ứ; việc khám nghiệm của cảnh sát cũng gặp không ít khó khăn.

Một người dân cho biết, nam thanh niên chiều cùng ngày đi đám ma người thân ở phường 15 (quận 8), trên đường trở về thì bị tấn công. “Có thể tên giết người đã theo dõi nạn nhân một quãng dài rồi mới ra tay” – người này nói.

Ban đầu tên nạn nhân được xác định là Trần Trung Tuyến, sinh năm 1995, ngụ phường 15 quận 8.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm