Thanh niên 17 tuổi cùng đồng bọn gây ra hơn 10 vụ cướp

Ngày 3-8, lãnh đạo Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết vừa tiến hành bắt tạm giam đối với Ngô Quốc Việt (22 tuổi, ngụ phường An Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) và Nguyễn Văn Tú (17 tuổi, ngụ phường 5, TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Hai nghi can Việt và Tú. Ảnh: CTV

Theo điều tra ban đầu, khoảng 18 giờ 30 ngày 18-7, Việt và Tú chạy xe máy trên địa bàn phường Tam Hiệp thì phát hiện chị Vương Thị Lộc (25 tuổi, ngụ xã Suối Trầu, huyện Long Thành) đang chạy xe máy đi phía trước. Ở túi quần của chị Lộc có để lòi ra một điện thoại di động. Việt chạy xe vượt lên áp sát xe chị Lộc, Tú dùng tay giật chiếc điện thoại rồi bỏ chạy.

Chị Lộc tri hô đuổi theo và cùng với người dân bắt được Việt cùng với phương tiện gây án còn tên Tú chạy thoát. Trong lúc cơ quan công an đang tích cực điều tra truy bắt thì vào ngày 19-7, Nguyễn Thanh Tú lại tiếp tục chạy xe máy trên các đoạn đường vắng thuộc TP.Biên Hòa để cướp giật tài sản thì bì trinh sát hình sự phát hiện bắt giữ.

Quá đấu tranh khai thác, cơ quan chức năng đủ cơ sở để xác định, từ đầu tháng 6 đến đầu tháng 7, Tú và đồng bọn đã thực hiện hơn 10 vụ cướp giật tài sản của người dân trên địa bàn TP.Biên Hòa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm