Thành lập Phòng Cảnh sát PCCC quận Tân Phú

Tại lễ công bố quyết định, thiếu tướng Trần Triều Dương - Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM cho biết đây là một trong những cơ sở được xây dựng rất chuẩn của lực lượng PCCC TP.

Cũng tại buổi lễ, đại tá Lâm Dũng Nam, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC (Bộ Công an), công bố: Trong những năm gần đây, thiệt hại do cháy lớn gây ra chiếm đến 65% tổng thiệt hại của các vụ cháy. Đại tá Nam cho biết tại hội nghị triển khai ngăn chặn các vụ cháy lớn ở các tỉnh phía Nam, bốn nguyên nhân xảy ra cháy và cháy lớn được nêu ra là: Thông tin báo cháy chậm; các cơ sở sản xuất kinh doanh và khu dân cư chưa đảm bảo PCCC; trang thiết bị, kỹ thuật của lực lượng PCCC cơ sở chưa đạt yêu cầu; nhận thức PCCC của người đứng đầu các doanh nghiệp còn hạn chế.

Tân Phú là quận có 11 phường đông dân cư, tập trung nhiều trung tâm dịch vụ thương mại, công ty... Trụ sở Phòng Cảnh sát PCCC quận Tân Phú là công trình hoàn thành sớm nhất trong 13 quận, huyện chưa có Phòng Cảnh sát PCCC (các nơi khác đang xác định địa điểm xây dựng).

H.TUYẾT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm