Thanh Hóa: Cụ bà 84 tuổi bị trộm giết dã man?

Anh Nguyễn Đức Hợi (SN 1971, con trai của bà Lê) kể lại, chiều 16/7, gia đình anh đi vắng hết chỉ còn một mình bà Lê ở nhà.

Đến khoảng 16h10, cháu Nguyễn Đức Sơn (con trai anh Hợi) đi chơi về thấy một vũng máu ở giữa nhà đã lần theo vết máu ra sau vườn thì thấy bà nội nằm ở đó. Sơn gọi mãi không thấy bà trả lời nên hốt hoảng chạy đi gọi hàng xóm.

Một số người láng giềng nghe thấy cháu Sơn gọi đã chạy sang bế bà Lê vào nhà. Lúc đầu mọi người nghĩ bà bổ cau hay chẻ củi bị đứt tay nên chảy máu rồi bị trúng gió thiệt mạng.

Tuy nhiên khi anh Hợi về thì anh phát hiện ra nhiều dấu hiệu khả nghi như cổ tay bà Lê bị gãy, đỉnh đầu và sau gáy có vết nứt cùng nhiều vết xước… nên đã báo ngay với Công an xã Xuân Phú.

Kết quả pháp y của Công an tỉnh Thanh Hóa cho thấy thi thể bà Lê có 7 vết thương trên đầu và sau gáy do bị chém và bị đánh đập.

Anh Hợi cho biết, từ trước đến nay gia đình anh không có thù oán với ai. Trước đó mấy ngày, gia đình anh có bán được lứa lợn. Sau khi kiểm tra thì thấy tủ bị cạy cửa nhưng trộm vẫn chưa lấy được tiền.

Hiện Công an tỉnh Thanh Hóa vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Duy Tuyên (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm