Thảm sát 6 người ở Bình Phước: Hiện trường được bảo vệ nghiêm ngặt

Mưa nặng hạt và kéo dài đã gây khó khăn cho công tác điều tra của lực lượng chức năng. Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang khẩn trương tiến hành việc bảo vệ các chứng cứ, dấu vết từ hiện trường vụ án.

Khu nhà của hai vợ chồng xấu số nằm ngay QL13, tường xây bao kín xung quanh nhà cao hơn 2 mét, muốn vào nhà phải qua chiếc cổng lớn, bằng kim loại trang trí họa tiết đẹp mắt nhưng kiên cố, có khóa sắt, căn nhà nằm cách xa cổng một khoảng; liền kề đó là nhà xưởng chế biến gỗ. Một bên nhà là đường tổ của ấp, bên còn lại là nhà hàng xóm; trong sân vườn thiết kế tiểu cảnh nhiều chậu hoa.

Theo người dân, trước đây ngôi nhà này chưa xây tường rào bao kín, nhà hàng xóm vẫn có thể nhìn vào, nhưng mới đây tường rào cao đã được xây dựng.

Rất nhiều chiến sĩ cảnh sát đã có mặt để bảo vệ hiện trường, trước cổng luôn có từ 4 -5 cảnh sát túc trực, các lối khác, trong đó có đường đi vào kho gỗ và căn nhà đều được căng dây phong tỏa. Người dân và phần đa các phóng viên báo chí không thể tiếp cận căn nhà. Các phương tiện tham gia lưu thông cũng được các chiến sĩ cảnh sát giao thông điều tiết, tránh ùn tắc xảy ra.

Trong suốt ngày hôm nay, liên tục trong nhiều giờ, hàng trăm người dân từ nhiều nơi đổ về, trong đó không ít là người đi đường dừng lại hiếu kỳ quan sát. Đến khoảng 17 giờ chiều, mưa lớn, hàng trăm người dân vẫn tiếp tục theo dõi. Trong căn nhà, công tác kiểm tra hiện trường vẫn tiếp tục diễn ra.

Trong ngày, dưới cái nắng như đổ lửa giữa ban trưa, hàng trăm người dân vẫn kéo đến vây kín hiện trường. Thậm chí, nhiều người đã ở đây từ sáng chỉ để biết thêm tin tức về vụ thảm sát kinh hoàng này.

Quan sát, dòng người hiếu kì tìm đến thời điểm này vẫn chưa giảm bớt. Người dân đứng vây kín hai bên đường, các quán nước gần đó và đứng ngay cả lên dãy phân cách làn đường 2 chiều…
Đặc biệt, khu vực cổng nhà nạn nhân bị vây kín bởi rất nhiều người hiếu kì. Đa số bà con đều muốn tận mắt nhìn thấy hiện trường vụ án.Lực lượng cảnh sát đã phải vất vả để ổn định trật tự tại khu vực này.
Những câu chuyện xung quanh vụ án được bàn tán rất nhiều. Ai cũng tỏ ra đau xót và lên án thủ đoạn dã man, tàn ác của những kẻ đã cướp đi 6 mạng người.

Dưới đây là chùm ảnh hiện trường vụ thảm sát.

Thảm sát 6 người ở Bình Phước: Hiện trường được bảo vệ nghiêm ngặt ảnh 1Thảm sát 6 người ở Bình Phước: Hiện trường được bảo vệ nghiêm ngặt ảnh 2Thảm sát 6 người ở Bình Phước: Hiện trường được bảo vệ nghiêm ngặt ảnh 3Thảm sát 6 người ở Bình Phước: Hiện trường được bảo vệ nghiêm ngặt ảnh 4Thảm sát 6 người ở Bình Phước: Hiện trường được bảo vệ nghiêm ngặt ảnh 5Thảm sát 6 người ở Bình Phước: Hiện trường được bảo vệ nghiêm ngặt ảnh 6Thảm sát 6 người ở Bình Phước: Hiện trường được bảo vệ nghiêm ngặt ảnh 7Thảm sát 6 người ở Bình Phước: Hiện trường được bảo vệ nghiêm ngặt ảnh 8Thảm sát 6 người ở Bình Phước: Hiện trường được bảo vệ nghiêm ngặt ảnh 9Thảm sát 6 người ở Bình Phước: Hiện trường được bảo vệ nghiêm ngặt ảnh 10Thảm sát 6 người ở Bình Phước: Hiện trường được bảo vệ nghiêm ngặt ảnh 11Thảm sát 6 người ở Bình Phước: Hiện trường được bảo vệ nghiêm ngặt ảnh 12Thảm sát 6 người ở Bình Phước: Hiện trường được bảo vệ nghiêm ngặt ảnh 13Thảm sát 6 người ở Bình Phước: Hiện trường được bảo vệ nghiêm ngặt ảnh 14Thảm sát 6 người ở Bình Phước: Hiện trường được bảo vệ nghiêm ngặt ảnh 15Thảm sát 6 người ở Bình Phước: Hiện trường được bảo vệ nghiêm ngặt ảnh 16Thảm sát 6 người ở Bình Phước: Hiện trường được bảo vệ nghiêm ngặt ảnh 17

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm