Thăm cháu sắp ra đời, ông bà nội bị xe ben cán tử vong

Ngày 28-9, một nguồn tin cho biết mặc dù Công an Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận đã huy động lực lượng phối hợp với gia đình nạn nhân truy tìm một phần thân thể của hai nạn nhân bị tai nạn giao thông tử vong nhưng vẫn chưa được tìm thấy.

Hiện trường vụ tai nạn.

Trước đó, vào lúc 19 giờ ngày 27-9, ông Nguyễn Văn Vinh (45 tuổi) chở vợ là bà Đinh Thị Hoa trên xe máy 86B1-336.01 từ thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong theo QL1 đến BV Bình Thuận (Phan Thiết) để thăm con dâu đang chờ sinh con.

Khi đến cầu Bằng Lăng thuộc Km 1677 QL1 (Hồng Liêm, Hàm Thuận Bắc) đã bị xe ben 86C-044.51 chạy cùng chiều tông phải khiến hai nạn nhân thiệt mạng tại chỗ.

Tại hiện trường, một đoạn lan can cầu bị xe ben tông gãy nát. Vụ tai nạn đã làm ùn tắc giao thong cục bộ. Khám nghiệm tử thi, một phần thân thể của hai nạn nhân được xác định bị rơi xuống cầu và bị nước cuốn trôi.

Do trong lúc đi thăm con dâu, vợ chồng nạn nhân có mang theo tã, đồ sơ sinh nên nhiều thông tin cho rằng có nạn nhân là trẻ em đã rơi xuống cầu. Về việc này các cơ quan chức năng xác định đây là thông tin không chính xác.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm