Thai phụ kêu cứu trong ô tô bị lật trên cao tốc

Ngày 15-8, người đàn ông cầm lái ô tô bốn chỗ biển số 49A-208.11 chở theo một phụ nữ mang thai chạy trên cao tốc Đà Nẵng-Quảng Ngãi theo hướng Nam-Bắc.

Khi đến thôn Thái Cẩm (xã Điện Tiến, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam), ô tô bất ngờ mất lái, lao lên dải phân cách, lật ngửa và trượt một đoạn khoảng 30 m.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: ĐÌNH VŨ

Hai người bên trong xe bị thương nặng la hét kêu cứu. Các nạn nhân được lực lượng quản lý đường cao tốc đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, rất có thể người điều khiển chiếc xe trên buồn ngủ nên tự gây tai nạn.

Đường cao tốc Đà Nẵng-Quảng Ngãi có tổng chiều dài toàn tuyến 139,52 km; trong đó tuyến cao tốc có chiều dài 131,5 km, đoạn nối tuyến cao tốc với quốc lộ 1 có chiều dài 8,02 km. Cao tốc này có tổng mức đầu tư giai đoạn 1 là 34.516 tỉ đồng.

Ngày 2-8-2017, Bộ GTVT và Tổng Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) đưa vào khai thác 65 km từ nút giao Túy Loan (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) đến TP Tam Kỳ (Quảng Nam).

Cao tốc này bị chậm tiến độ, hiện giờ vẫn còn nhiều công trình chưa hoàn thiện. Mới đây, bộ trưởng GTVT đã ra tối hậu thư cho chủ đầu tư phải hoàn thiện và đưa vào hoạt động toàn tuyến trong ngày 2-9 tới.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm