Thai phụ bị chồng đánh vỡ nền sọ, gãy tay bất ngờ trốn viện

Ngày 28-8, tin từ Công an huyện Tánh Linh (Bình Thuận) cho biết nạn nhân Lâm Thị Mến, người bị chồng đánh vỡ nền sọ, gãy hai tay... đã bất ngờ bỏ trốn khỏi bệnh viện.

Nạn nhân đang có nhiều dấu hiệu không bình thường

Sau nỗ lực tìm kiếm, lực lượng công an và dân địa phương đã phát hiện chị này trốn ở khu vực nghĩa trang Võ Đắt, Đức Linh. Công an huyện Tánh Linh đã cử hai nữ cảnh sát phối hợp với Hội Phụ nữ xã Huy Khiêm đưa Mến về lại bệnh viện và theo dõi chặt.

Hiện Mến có dấu hiệu không bình thường, hoảng loạn.

Cơ quan điều tra cũng đang lấy lời khai của nạn nhân Mến để làm rõ lý do bỏ trốn khỏi bệnh viện.

Như PLO đã thông tin, ngày 17-8, nạn nhân Lâm Thị Mến (31 tuổi) được gia đình chồng đưa đến BV Chợ Rẫy (TP.HCM) nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Sau hai ngày cấp cứu, bệnh nhân Mến xin xuất viện về nhà.

Theo BV Chợ Rẫy, bệnh nhân bị chấn thương đầu, vỡ nền sọ (gãy xoang sàng hai bên); cả tay trái và phải bị gãy xương trụ, xương quay, xương mác; gãy nhiều xương ngón tay ở bàn tay trái… Đặc biệt nạn nhân đang có thai sống khoảng 26 tuần.

Theo chị Mến, mặc dù các vết thương rất nặng nhưng chồng chị là Huỳnh Văn An, người trực tiếp đánh đập vợ, đe dọa nếu không xuất viện sẽ giết chết tại bệnh viện nên quá lo sợ chị Mến xin các bác sĩ cho về.

Mặc dù thương tích đầy mình nhưng khi về đến nhà, An tiếp tục dùng cây đánh vợ thêm lần nữa.

Huỳnh Ngọc An đang chăm sóc, năn nỉ vợ không tố cáo lần hành hung trước

Theo Đại tá Nguyễn Văn Loan, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Tánh Linh, cơ quan điều tra đang khẩn trương làm rõ việc này và đã đưa nạn nhân đi giám định.

Đại tá Loan cũng cho biết cách đây khoảng ba tháng, Huỳnh Ngọc An cũng từng đánh vợ là chị Lâm Thị Mến gây thương tích. Tuy nhiên, sau đó người vợ có đơn bãi nại, không yêu cầu xử lý nên công an huyện đã ra quyết định xử phạt hành chính và đưa An vào diện giám sát, theo dõi.

Được biết, ngày 20-5, trong lúc chị Mến đang mang thai hơn 3 tháng, sau khi đi nhậu về Huỳnh Ngọc An cũng đánh đập dã man khiến chị Mến rách mi mắt phải may nhiều mũi kèm đa chấn thương khác phải nhập viện cấp cứu nhiều ngày...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm