Tên trộm bẻ ngược camera an ninh lên trời để lấy 250 triệu

Ngày 30-5, Công an quận Bình Tân, TP.HCM tạm giữ hình sự Bùi Đình Hùng (28 tuổi, quê tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Trước đó, anh Kiên (33 tuổi) hốt hoảng đến công an trình báo về việc phòng trọ trên đường Mã Lò (phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân) bị kẻ gian đột nhập, lấy mất 250 triệu để trong tủ nhựa.

Hùng bẻ ngược camera an ninh, đột nhập phòng trọ của hàng xóm lấy đi 250 triệu. Ảnh H. Tâm.

Đây là số tiền mà hai vợ chồng nạn nhân tích cóp để mua nhà. Khu vực nhà trọ nơi anh Kiên ở gồm 6 phòng đều có khách thuê.

Công an vào cuộc trích xuất hình ảnh từ camera an ninh khu vực để điều tra. Tuy nhiên, qua ghi nhận, hiện trường không có xáo trộn, ổ khóa không bị phá. Điều đặc biệt, camera an ninh ở khu nhà trọ này đã bị ai đó bẻ chĩa ngược lên trời.

Qua dữ liệu từ trước đó, cảnh sát phát hiện sáng cùng ngày có một thanh niên đi vòng ra sau nhà trọ của anh Kiên. Hùng nhanh chóng bị đưa vào diện nghi vấn.

Làm việc với nam thanh niên, người này ban đầu một mực chối tội nhưng bằng những bằng chứng không thể chối cãi nam thanh niên phải khai nhận toàn bộ vụ việc.

Theo đó, khoảng 10 ngày trước, Hùng được anh Kiên đưa chìa khóa nhờ mở cửa để lấy đồ nên đã đánh một chiếc chìa khóa khác để đột nhập ăn trộm.

Cảnh sát cũng xác định Hùng từng có một tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm