Tên cướp nhảy xuống ao vẫn bị người dân lôi lên

Cơ quan CSĐT Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) ngày 15-3 cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Thành (21 tuổi) và Ngô Văn Quyền (22 tuổi, cả hai cùng ngụ xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Thành và Quyền bị người dân bắt giữ giao cho công an xử lý. Ảnh: CTV

Theo điều tra ban đầu, Thành và Quyền là hai đối tượng nghiện ma túy. Để có tiền tiêu xài, cả hai bàn nhau đi cướp tài sản của người đi đường. Khoảng 10 giờ 30 phút, ngày 13-3, Thành điều khiển xe máy biển số 60B8-601.85 chở Quyền đi dọc tuyến đường ĐT.767 theo hướng ngã ba Trị An vào huyện Vĩnh Cửu tìm người sơ hở để thực hiện hành vi.

Phương tiện mà hai nghi can đã sử dụng để gây án. Ảnh: CTV

Khi đi đến đoạn đường thuộc ấp Sông Mây (xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom), chúng phát hiện chị Trần Thị Nhung (30 tuổi, ngụ xã Bắc Sơn) đi mô tô cùng chiều phía trước có đeo sợi dây chuyền vàng nên bám theo.

Sau đó, Thành cho xe áp sát chị Nhung để Quyền giật sợi dây chuyền nhưng dây chuyền không đứt, khiến cho chị Nhung bị ngã xuống đường. Lúc này người đi đường phát hiện và truy đuổi. Sau đó một trong hai nghi phạm đã phải nhảy xuống ao để tìm đường trốn nhưng vẫn bị người dân lôi lên. Thành và Quyền sau đó được bàn giao cho Công an huyện Trảng Bom xử lý.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Trảng Bom tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm