Té xuống đường, nữ sinh viên bị xe khách cán chết

Vào 16h45 ngày 7/1, tại chân cầu vượt Cây Gõ (đường Hồng Bàng, P.6, Q.6, TP.HCM) xảy ra 1 vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 1 nữ sinh viên tử vong tại chỗ.  

Người dân chứng kiến cho biết vào thời điểm trên xe máy của Nguyễn Thị Thanh Yến (20 tuổi, ngụ Q.7) điều khiển chở một người bạn lưu thông trên đường Hồng Bàng hướng từ vòng xoay Phú Lâm (Q.6) về Q.1.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Khi vừa xuống khỏi dốc cầu thì xe của Yến va chạm với một xe máy đi cùng chiều khiến người bạn ngồi sau bị té xuống đường. Trong khi nạn nhân chưa kịp đứng lên thì bị xe khách Phương Trang BKS 51B lưu thông cùng chiều cán chết tại chỗ.

Nhận được tin báo, các lực lượng CSGT, dân phòng, công an P.6 có mặt phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông, khám nghiệm. Do đúng giờ tan tầm nên tuyến đường này đã bị kẹt xe nghiêm trọng.

Nạn nhân là sinh viên năm 2 của một trường đại học trên địa bàn TP.HCM và là con một trong gia đình. Đến 18h cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được chuyển đi. Cơ quan công an vẫn đang điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn trên.

Tuyến đường bị kẹt xe gần 2 giờ.
Tuyến đường bị kẹt xe gần 2 giờ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm