Té giàn giáo tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: ĐÀO TRANG.

Khi đang thi công công trình trang trí nghệ thuật ánh sáng đường phố tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và đường Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM), môt nam nhân viên đã bị ngã giàn giáo từ độ cao khoảng 5 m xuống đường Nguyễn Huệ. Hiện nạn nhân đã được đưa vào BV Sài Gòn để cấp cứu.

Trao đổi với PV, đại diện phường Bến Nghé xác nhận có vụ tai nạn nêu trên. Nạn nhân là nhân viên đang làm việc tại Công ty TNHH Đầu tư Xuất nhập khẩu Viễn Đông. Hiện các đơn vị chức năng đang lập lại hiện trường.

Đại diện Ban quản lý Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và đường Nguyễn Huệ xác nhận đã có tai nạn xảy ra khi đang thi công trên địa bàn. Tuy nhiên, trong biên bản làm việc, Ban quản lý đã bàn giao cho Công ty TNHH Đầu tư xuất nhập khẩu Viễn Đông và yêu cầu công ty đó phải đảm bảo về an toàn lao động trong quá trình thi công...

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.