Tây Ninh: 68 học viên trốn trại cai nghiện

Theo Thanh Niên Online, hiện vẫn còn gần 30 học viên cai nghiện chưa tìm được. Sở vẫn đang tiếp tục phối hợp với các lực lượng công an gấp rút truy tìm cũng như phối hợp với gia đình để vận động các học viên quay về trại.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 13 giờ 30 ngày 25-11, trung tâm cho học viên ra ngoài sân, bên trong vòng rào của trung tâm để vui chơi, thể dục. Một nhóm học viên đã phát động trốn trại, đòi tấn công cán bộ trung tâm. Họ lấy các giường sắt làm thang trèo qua hàng rào, bỏ trốn ra ngoài. Trong quá trình tẩu thoát, các học viên đã dùng đá, cây để tấn công cán bộ của trung tâm.

Ông Nguyễn Văn Lầm, Phó Giám đốc trung tâm, cho biết vụ việc diễn ra khá nhanh. Do các học viên quá manh động và hung hãn trong khi lực lượng cán bộ mỏng nên chỉ trong vòng 15 phút (từ 13 giờ 45 đến 14 giờ) đã có 68 học viên leo rào trốn thoát ra ngoài. Ngay sau khi xảy ra vụ trốn trại, trung tâm đã thông báo đến các lực lượng chức năng tỉnh, huyện và các xã lân cận. Trong đêm, lực lượng chức năng đã truy bắt lại được hơn 40 học viên. Hiện vụ việc đang được các ngành chức năng điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm