Taxi Mai Linh nói về clip tài xế của hãng bị đánh

Ngày 28-9, Công an xã Tam Nghĩa (huyện Núi Thành, Quảng Nam) xác nhận, chiều 27-9, trên địa bàn đã xảy ra vụ xô xát giữa hai nhóm taxi.

Trước đó, chiều 27-9, trên facebook lan truyền clip hơn 1 phút. Theo clip, một nhóm ba người trên chiếc taxi Vinasun 92A-094.73 từ trên xe bước xuống cầm theo nhiều vật cứng dài đuổi theo tài xế của taxi Mai Linh.

Lúc này, tài xế taxi Mai Linh cũng cầm một vật cứng với ý định chống trả. Tuy nhiên, nhóm ba người nhanh chóng áp sát, dùng vật cứng đánh vào người khiến tài xế taxi Mai Linh ngã xuống đất.

Trao đổi với PLO, bà Trần Thị Mứt, Giám đốc Mai Linh Tam Kỳ xác nhận thông tin tài xế của hãng bị đánh là đúng. Tuy nhiên, vụ việc không phải do tranh giành khách của hai hãng.

Theo bà Mứt, tài xế bị đánh là Phạm Văn T. Vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn của cha anh T. với tài xế hãng taxi Vinansun. Trước đó, cha của anh T. (kinh doanh xe tự do) nhiều lần vào sân bay Chu Lai, giành khách của hãng taxi Vinasun.

“Cha của anh T. cách đây mấy ngày có hạ giá, giành khách của taxi Vinasun, vào ngày hôm qua thì xảy ra sự việc tương tự. Nhiều lần khiến họ bực, cãi vả với ông này, anh T. là con muốn bảo vệ cha nên cũng xảy ra cãi vã với họ. Khi ông này đón khách chạy ra ngoài thì bị đánh, anh T. đến cũng bị đánh” - bà Mứt nói.

Bà Mứt cho hay, vụ ẩu đả khiến anh T. bị chấn thương vùng đầu khâu 18 mũi, gãy một ngón tay giữa hiện đang điều trị tại bệnh viện. Trong nhóm người đánh anh T. có một người làm công việc điều hành đón khách tại sân bay Chu Lai của hãng taxi Vinasun.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm