Tàu hỏa hất văng ô tô tải, 2 người đàn ông trọng thương

Theo thông tin ban đầu từ Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng), khoảng 15 giờ ngày 26-8 xảy ra một vụ tai nạn tàu hỏa với ô tô tải khiến hai người trên xe tải trọng thương. Vị trí này là điểm cuối cùng với đường Nguyễn An Ninh.

Đầu xe tải nát bươm sau khi va chạm với tàu hỏa. Ảnh: PHƯỚC HẢI

“Rất có thể ô tô tải bị mất lái rồi va vào bên hông tàu hỏa khi đoàn tàu chạy qua” - một cán bộ điều tra cho hay.

Vào thời gian trên, tàu hỏa chạy theo hướng Nam-Bắc, khi đến đoạn gần đường Nguyễn An Ninh (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu) thì xảy ra va chạm với ô tô tải biển số 43C-137.41.

Sau va chạm, ô tô bị hất văng ra khỏi đường ray. Hai người trên xe tải cũng bị văng ra ngoài trọng thương, được mọi người đưa đi cấp cứu.

Theo người dân, sau va chạm họ không thấy tàu hỏa dừng lại. Đoạn xảy ra va chạm không có đường ngang.

Ông Đoàn Duy Hoạch, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, cho biết đến thời điểm hiện tại vẫn chưa xác định được tàu nào xảy ra va chạm với ô tô trên.

“Nếu công an yêu cầu, chúng tôi sẽ phối hợp để làm rõ. Thường thì những va chạm với đầu tàu, tàu sẽ dừng lại và báo cáo với lực lượng chức năng địa phương rồi mới chạy tiếp” - ông Hoạch cho hay.

Hai người trên xe tải văng ra khỏi cabin. Ảnh: PHƯỚC HẢI

Sáng hôm trước cũng xảy ra một vụ tai nạn tàu hỏa với ô tô bảy chỗ tại địa bàn xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An. Vụ tai nạn khiến ô tô bị đẩy xa hàng trăm mét, hai người tử vong, hai người khác trọng thương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm