Tạt axít vợ cũ rồi đổ xăng lên người tự thiêu

Vụ việc xảy ra vào lúc 9h ngày 21/10 tại nhà số 28 đường số 3 (P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCm). Người tạt axít và tự thiêu được xác định là ông Vương Chí Linh (70 tuổi, ngụ địa chỉ trên) và nạn nhân là bà Vân (62 tuổi), vợ đã ly hôn của ông Linh.

Tạt axít vợ cũ rồi đổ xăng lên người tự thiêu ảnh 1
Thi thể ông Linh được chuyển về bệnh viện để khám nghiệm.

Nhiều nhân chứng kể, sáng 21/10, ông Linh chuẩn bị xăng và axít rồi ngồi uống cà phê ở gần nhà để chờ bà Vân. Khi bà này đi ngang quán cà phê thì ông Linh nhào đến tạt a xít vào người khiến nạn nhân bị bỏng cả người và đang nguy kịch.

Trong lúc người dân đưa bà Vân đi cấp cứu thì ông Linh chạy về nhà, đổ xăng lên người rồi châm lửa tự thiêu. Phát hiện vụ việc, mọi người chạy đến cứu và báo công an, nhưng ông Linh đã tử vong.

Tạt axít vợ cũ rồi đổ xăng lên người tự thiêu ảnh 2
Số xăng và axít còn lại.

Tại hiện trường, vẫn còn một số xăng và axít chưa được sử dụng. Vụ tự thiêu của ông Linh đã khiến ngôi nhà bốc cháy, có nguy cơ lây lan sang những nhà khác nên lực lượng PCCC Q.Gò Vấp đã điều 4 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến dập tắt ngọn lửa. Hiện trường sau đó được cơ quan công an tiến hành phong tỏa và điều tra.

Tạt axít vợ cũ rồi đổ xăng lên người tự thiêu ảnh 3

Cơ quan chức năng tiến hành điều tra vụ việc.

Người dân cho biết, do nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống nên ông Linh và bà Vân đã ly hôn và có tranh chấp về ngôi nhà 28 đường số 3.

Theo Tri Thức

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm