Tập kích ổ bạc liên tỉnh trên núi

Tại đỉnh núi Hóc Cạn, thuộc xóm 1, thôn Thế Lợi, xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh, Công an huyện đã bắt quả tang hàng chục con bạc đánh xóc đĩa ăn tiền. Các con bạc tháo chạy toán loạn nhưng lần lượt 21 con bạc bị tóm giữ ngay sau đó.
Tập kích ổ bạc liên tỉnh trên núi ảnh 1
Những con bạc bị bắt giữ.

Tang vật thu giữ tại hiện trường trên 50 triệu đồng và 20 xe máy. Hai đối tượng cầm cái xóc đĩa gồm Phạm Nguyễn Sơn Hương, 25 tuổi, ngụ xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh và Nguyễn Quỳnh Duy, 31 tuổi, ngụ tổ 14, phường Trần Phú, thành phố Quảng Ngãi.

Đây là ổ bạc di động với nhiều con bạc ở các tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Nam tham gia. Để tránh sự theo dõi của lực lượng chức năng sòng bạc trên luôn tổ chức ở khu vực đồi núi hẻo lánh và thay đổi địa điểm.  Ngoài ra bọn chúng bố trí người ở dưới chân núi canh, có người lạ thì gọi điện báo động. Khi con bạc đến chân núi muốn đánh bạc phải đưa 100 nghìn đồng cho nhóm đối tượng làm nhiệm vụ canh gác dẫn đi theo con đường mòn lên núi.

 Sòng bạc còn trang bị chiếu tấm bạc che mưa, nắng và có người phục vụ đồ ăn, nước uống và tổ chức cho vay tiền nóng nếu con bạc cần vay. Ngoài việc đánh bạc xóc đĩa, tại sòng bạc di động có đối tượng kiêm ghi số đề cho các con bạc. Các con bạc được đưa về Công an huyện Sơn Tịnh điều tra rõ.

Theo Võ Thành (Bee)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm