Tân Hiệp Phát niêm phong 6 chai trà Dr Thanh bất thường

Ông Nguyễn Tiến Sâm (bìa trái) làm việc tại quán Hữu Nghị về việc sáuchai Dr Thanh kém chất lượng - Ảnh: Tiến Thành
Ông Nguyễn Tiến Sâm (bìa trái) làm việc tại quán Hữu Nghị về việc sáuchai Dr Thanh kém chất lượng - Ảnh: Tiến Thành

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Tiến Sâm - trưởng phòng đảm bảo chất lượng của  Công ty TNHH thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát - cho biết trước mắt chưa thể khẳng định sáu chai trà Dr Thanh là sản phẩm của công ty.

Qua xem xét các chai trà nêu trên, ông Sâm nói có sự bất thường về bốn chai Dr Thanh cùng sản xuất lúc 1g56 ngày 27-12-2014 (ký hiệu 01NSX: 271214 Z56HSD: 271215) nhưng lại có bốn lỗi khác nhau gồm một chai có nước màu xanh, một chai có dị vật, một chai có lông và một chai có cát lẫn dị vật.

“Dây chuyền chúng tôi là dây chuyền khép kín, nó chạy một cách tự động liên tục và kiểm soát từng phút, cái đứng trước đóng trước, cái đứng sau đóng sau, không thể nào trong một phút các chai nằm rải ra các lốc và có bốn lỗi khác nhau. Đó chắc chắn là điều bất thường” - ông Sâm khẳng định.

Ông Sâm đề nghị chủ quán Hữu Nghị nếu có những thắc mắc hoặc đề nghị, góp ý gì với công ty có thể điện thoại trực tiếp cho ông, ngoài ra những thông tin trong vụ việc chưa được làm rõ thì đề nghị các bên không nên cung cấp cho bên thứ ba.

Hai bên thống nhất niêm phong toàn bộ sáu chai Dr Thanh bị lỗi để thực hiện các bước tiếp theo nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng và nhà sản xuất.

Lúc 21g ngày 7-3, ông Nguyễn Ngọc Anh - chủ quán Hữu Nghị - cho biết Tân Hiệp Phát đề nghị ông bàn giao sáu chai Dr Thanh đã niêm phong để họ mang về công ty kiểm tra, song ông không đồng ý.

Ông Anh đề nghị với Tân Hiệp Phát vào ngày 9-3 cùng làm việc với bên thứ ba là Chi cục Tiêu chuẩn - đo lường - chất lượng tỉnh Khánh Hòa.

Theo T.THÀNH - D.THANH (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm