Tấn công tài xế taxi, cướp tài sản ở Bình Dương

Sáng 30-9, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với Công an thị xã Tân Uyên khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ cướp tài sản tài xế taxi xảy ra tại phường Tân Hiệp (thị xã Tân Uyên).

Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ án.

Nạn nhân là Hoàng Hương Hoa (42 tuổi, sống tại Đồng Nai), đang được cấp cứu tại BV đa khoa Châu Thành - Nam Tân Uyên với vết cắt sâu trong lòng bàn tay trái, đứt gân tay.

Tài xế nhanh tay túm được con dao nên thoát chết.

Tài xế kể lại khuya 29-9, anh đang chờ khách tại vòng xoay Tam Hiệp (TP Biên Hòa, Đồng Nai) thì có hai thanh niên đến gõ cửa xe và bảo chở về phường Tân Hiệp (thị xã Tân Uyên, Bình Dương).

Hơn 0 giờ 30 ngày 30-9, khi đi đến đường đất Tân Hiệp 17 (phường Tân Hiệp) thì thanh niên ngồi sau bất ngờ dùng dao kề cổ nhưng anh Hoa nhanh tay túm được con dao.

Người dân kể lại thời điểm tài xế taxi đập cửa kêu cứu.

Nạn nhân kiên trì giữ chặt dao, do túm phải lưỡi dao nên tay trái anh Hoa bị một vết cắt dài chảy máu, vội bỏ xe chạy bộ rồi đập cửa các nhà dân gần đó để cầu cứu. 

Hai thanh niên cướp đi hơn 9 triệu đồng cùng ba điện thoại trước khi tẩu thoát trong đêm.

Ông Huỳnh Văn An kể lại thời điểm đưa tài xế bị cướp đi cấp cứu.

Ông Huỳnh Văn An (người dân) cho biết gần 1 giờ sáng nghe tiếp đập cửa kêu cứu. “Nghe tiếng gõ cửa và kêu cứu, tôi vừa mở cửa ra xem sao thì thấy người đàn ông dính đầy máu, vết thương ở tay sâu và không thể cầm máu được. Lúc đó, tôi nhanh chóng dùng xe chở người đàn ông đi cấp cứu” - ông An kể lại.

Được biết anh Hoa mới chạy taxi được gần một năm nay. Hiện tại, anh Hoa đã được bệnh viện phẫu thuật nối lại gân tay. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm