Tạm giữ tám mô tô đua liên quan vụ tai nạn chết người

Thượng tá Trịnh Duy Cửu, Phó Trưởng Công an huyện Ninh Sơn, cho biết tám xe mô tô này trong đoàn mô tô 13 chiếc đang chạy theo hướng Phan Rang - Đà Lạt thì một chiếc trong đoàn đã gây tai nạn làm một người chết.

Chiều cùng ngày, báo cáo với Ban An toàn giao thông tỉnh, Thượng tá Cửu xác nhận đoàn mô tô này chạy tốc độ rất nhanh, khi đến Km 241+700 quốc lộ 27 (đoạn qua xã Quảng Sơn, Ninh Sơn) lúc 11 giờ 30 ngày 6-7 thì xảy ra tai nạn. Chiếc mô tô không biển số do Trần Võ Thanh Quang (ngụ quận 6, TP.HCM) va chạm xe máy Dream (biển số 85R-6607) do Phan Xuân Vương điều khiển, chở theo Trương Văn Hải (ngụ xã Quảng Sơn) chạy chiều ngược lại. Vụ va chạm làm Vương chết tại chỗ, Hải và Quang bị thương.

nhóm của Quang đã bẻ biển số xe mô tô và đưa Quang đến bệnh viện cấp cứu, rồi tiếp tục chạy lên hướng Đà Lạt. Công an huyện Ninh Sơn gọi điện thoại báo Đội Tuần tra kiểm soát quốc lộ 27 Công an tỉnh Ninh Thuận và Công an huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) chặn bắt được tám mô tô. Cơ quan công an đang xác minh, xử lý tám mô tô này về hành vi không chấp hành tín hiệu dừng, bất hợp tác với cơ quan chức năng, điều tra, làm rõ nguyên nhân, xác định người điều khiển phương tiện gây ra tai nạn để khởi tố vụ án.

MINH TRÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm