Tạm giữ ông già 80 tuổi nghi giở trò với bé 8 tuổi giữa đồng

Tối 10-5, trao đổi với PLO, Thượng tá Lữ Văn Đồng, Trưởng Công an huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan này đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Ngọc Phác (80 tuổi), ngụ ở xã Cẩm Phong, huyện Cẩm Thủy để điều tra sau khi người dân tố giác liên quan đến việc giở trò đồi bại với bé gái 8 tuổi ở cánh đồng lúa ở xã Cẩm Sơn.

Theo Thượng tá Đồng, lệnh tạm giữ đã được VKS cùng cấp phê duyệt và hiện nay vụ việc đang được làm theo quy trình, đồng thời sự việc cũng đã được báo cáo lên Công an tỉnh. 

Cũng trong ngày 10-5, Trung tá Nguyễn Hữu Mạnh, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa thông tin, kết quả điều tra ban đầu của công an xác định là có sự việc này. Hiện nay đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ theo tin báo tố giác tội phạm của dân.

Trước đó, vào chiều 8-5, người dân xã Cẩm Sơn đã vây giữ ông Phác khi nghi ngờ ông đang giở trò đồi bại với cháu bé 8 tuổi nơi giáp ranh giữa thôn Hoàng Giang và thôn Gia Dụ, xã Cẩm Sơn.

Ngay sau đó, công an huyện Cẩm Thủy đã tiếp nhận vụ việc và đã mời ông Phác về trụ sở Công an huyện Cẩm Thủy để làm rõ.  

Trao đổi với PLO, Chủ tịch UBND xã Cẩm Sơn, ông Đỗ Văn Liên thông tin: Khoảng hơn 16g ngày 8-5 xã Cẩm Sơn có nhận được thông tin của người dân báo ông Phác giở trò đồi bại với cháu bé 8 tuổi ở ngoài đồng và vây giữ, giao cho chính quyền địa phương.

Ông Phác là cựu chủ tịch xã. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm