Tạm giữ người cha để điều tra về cái chết của con gái 6 tuổi

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tối 17-9, một nguồn tin cho biết liên quan đến vụ việc bé gái 6 tuổi tử vong, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã triệu tập người cha của bé gái lên trụ sở làm việc.

Từ kết quả xác minh ban đầu cùng lời khai liên quan, cơ quan công an đã tạm giữ đối với người cha để phục vụ điều tra.

Căn nhà nơi bé gái sinh sống tại ngõ 323 Xuân Đỉnh bị niêm phong để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: PB

Chiều cùng ngày, Công an quận Bắc Từ Liêm phối hợp cùng các đơn vị liên quan thực hiện công tác khám nghiệm tử thi. Căn nhà nơi bé gái sinh sống tại ngõ 323 Xuân Đỉnh bị niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Hàng xóm cho biết cha mẹ bé gái làm kinh doanh, chuyển đến đây sinh sống khoảng ba năm trước. Họ chưa bao giờ thấy gia đình này xảy ra lớn tiếng hay đánh con. Bé gái 6 tuổi là con gái lớn, em trai khoảng 2-3 tuổi.

Trước đó, UBND quận Bắc Từ Liêm có báo cáo gửi UBND TP Hà Nội và các sở, ngành chức năng về vụ việc.

Theo báo cáo, khoảng 11 giờ ngày 16-9, bé gái tên LHA (6 tuổi) bị cha là ông LTC (43 tuổi) đánh. Đến chiều, cháu vẫn ăn được cháo và uống thuốc.

Sau đó, cháu A. bị nôn nhiều, được gia đình đưa đến Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu. Tuy nhiên, phía bệnh viện xác nhận bé gái đã tử vong trước khi đưa vào viện và trên người có dấu hiệu bị bạo hành nên đã báo cơ quan công an.

UBND quận Bắc Từ Liêm cho biết sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT, Trường tiểu học Xuân Đỉnh, UBND phường Xuân Đỉnh tìm hiểu, thăm hỏi, động viên gia đình học sinh.

Đồng thời, UBND quận cũng giao cơ quan Công an quận phối hợp các cơ quan chức năng khẩn trương vào cuộc điều tra vụ việc, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm