Tạm giữ nghi phạm cướp xe ôm ở Tiền Giang

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 13.10, trong lúc ông Nguyễn Thành Công (SN 1955, ngụ xã Mỹ Phong, TP Mỹ Tho) hành nghề xe ôm đang đứng chờ rước khách ở chợ Thạnh Trị, thuộc khu vực phường 4, TP Mỹ Tho thì đối tượng Ngô Văn Tuấn tìm đến và nhờ ông Công chở Tuấn về phường 9, TP Mỹ Tho.

Khi ông Công chở Tuấn đến đoạn bãi đất trống không có người qua lại, đoạn khu phố 3, phường 9 thì bất ngờ Tuấn ở phía sau dùng hung khí có thủ sẵn trong người khống chế và yêu cầu ông Công leo xuống xe. 

Đối tượng Ngô Văn Tuấn tại cơ quan công an (ảnh HÀ HUY)

Tang vật được cơ quan chức năng thu giữ (ảnh HÀ HUY)

Tiếp đó Tuấn lấy trong người ông Công 1 cái bóp và 170 ngàn đồng rồi leo lên xe mô tô mang BKS 63F9-7849 của ông Công điều khiển về gởi ở một điểm giữ xe trên đường Trưng Trắc, thuộc phường 1, TP Mỹ Tho sau đó quay về nhà trọ ở ấp 1 xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho thì bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Qua làm việc tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng Ngô Văn Tuấn thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Hiện tang vật cũng đã được cơ quan chức năng thu giữ. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo qui định. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm