Tạm giữ hình sự nam bảo vệ dâm ô trẻ em

Tối 22-8, Công an phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đã chuyển Đặng Anh Minh đến Đội điều tra tổng hợp Công an quận Thủ Đức. Công an quận này xác nhận đang tạm giữ hình sự Minh để điều tra về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi. 

Theo điều tra ban đầu, Minh (30 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) đang làm việc tại một công ty bảo vệ trên địa bàn phường Trường Thọ. Trưa 16-8, em L. (chưa tròn 16 tuổi, quê Thanh Hóa) cùng nhóm bạn đến công ty chỗ Minh làm việc để lấy tiền lương nhưng chưa được giải quyết.

Lúc này, Minh rủ cả nhóm ra ngoài uống nước. Sau khi cả nhóm ra về, Minh rủ em L. đi qua quận 9 để nói chuyện và hứa giới thiệu việc làm online cho em L.

Minh lấy xe máy chở em L. đến một quán cà phê chòi trên đường Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, quận Thủ Đức để bàn bạc công việc. Tuy nhiên, khi đến đây, thấy em L. nằm võng, Minh đã đến nằm cùng rồi sờ soạng và dùng máy tính bảng quay video lại.

Đặng Anh Minh tại cơ quan công an. Ảnh: AC

Sau đó, Minh còn muốn giao cấu với em L. nhưng không thành. Quá hoảng sợ em L. yêu cầu Minh chở về công ty của một người bạn tại phường Trường Thọ. Tại đây, em L. đã kể lại toàn bộ vụ việc và được người bạn đưa đến công an trình báo.

Qua xác minh ban đầu, Minh thừa nhận hành vi. Công an đã tiến hành thu giữ máy tính bảng của Minh, trong đó có tám đoạn video cho thấy Minh sờ soạng cô gái. Theo công an, Minh đã đi tù ba năm về tội dâm ô với trẻ em và từng bị bắt về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm