Tạm giữ đối tượng dùng gậy golf liên tiếp đánh CSGT

Liên quan đến vụ việc CSGT Hà Nội bị tài xế ô tô dùng gậy golf đánh giữa đường, chiều 5-8, theo nguồn tin của PV, cơ quan chức năng bước đầu đã xác định được danh tính của người đàn ông này.

Tài xế Nguyễn Hữu Đạt tại cơ quan công an

Theo đó, tài xế được xác định là Nguyễn Hữu Đạt (24 tuổi, trú phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Ngay sau khi hành hung CSGT, lực lượng chức năng đã khống chế, đưa Đạt về trụ sở Công an phường Láng Thượng (quận Đống Đa, TP Hà Nội) để làm rõ. Hiện Đạt đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết thời điểm xảy ra vụ việc trên ô tô có hai người, lái xe đánh CSGT được cho là vừa đi điều trị bệnh trầm cảm về.

Sau khi hành hung cán bộ CSGT số 2, Đạt đã lên xe phóng đi rất nhanh. Khi xe đến địa phận quản lý của của Đội CSGT số 3, tổ công tác nhận được bộ đàm thông báo của các lực lượng Đội CSGT số 2 nên đã ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, thay vì chấp hành, người này đã có những lời lẽ lăng mạ, xúc phạm cũng như rút gậy đánh luôn cán bộ đội CSGT số 3.

Nguyễn Hữu Đạt (áo trắng) lăng mạ, dùng gậy golf đánh CSGT

Trước đó, như đã đưa tin, sáng 5-8, mạng xã hội Facebook đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh một tổ công tác CSGT đang làm nhiệm vụ tại khu vực đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) bị một người đàn ông điều khiển ô tô liên tục chửi bới, thậm chí hành hung.

Theo nội dung đăng tải, trong lúc một cán bộ CSGT đứng nói chuyện với người điều khiển ô tô thì người này liên tục lớn tiếng chửi bới. Sau đó người này còn đánh CSGT rồi bỏ chạy.

Sau khi đoạn video được đăng tải đã thu hút sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người. Nhiều ý kiến bày tỏ sự bất bình trước cách cư xử và hành động của tài xế điều khiển ô tô.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm