Tạm giữ 3 người trong vụ phê ma túy ở quận 3

Sau khi sàng lọc gần 60 nam nữ có biểu hiện sử dụng ma túy tại nhà 339/24A1 Lê văn Sỹ, quận 3, công an ra quyết định tạm giữ hình sự ba nghi phạm: Nguyễn Thư Ngọc Hân, Nguyễn Xuân Hiếu và Ngô Khánh Huy để điều tra về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Chiều 27-12, lãnh đạo Công an quận 3 cho biết như trên.

Tạm giữ 3 người trong vụ phê ma túy ở quận 3 ảnh 1
Các nam nữ thanh niên bị công an mời về trụ sở . Ảnh: N.Trà

Theo điều tra ban đầu, các nam nữ thanh niên thừa nhận sau khi đi chơi ở quán bar, họ đến căn nhà nêu trên thuê phòng để sử dụng ma túy. Công an xác định Hân, Hiếu, Huy cùng nhau thuê lại căn nhà trên với giá 35 triệu đồng/tháng để phục vụ các nam nữ thanh niên sau khi giải tán từ các quán bar, vũ trường tiếp tục sử dụng ma túy.

Sau khi thuê xong, Huy, Hiếu, Hân thiết kế lại cách âm, trang bị đèn, loa cho các phòng và đến ngày 12-12 thì bắt đầu hoạt động. Hân, Huy, Hiếu phân công nhau quản lý động lắc trên. Ngoài ra, Hân và Hiếu còn bán ma túy nếu có nhu cầu để sử dụng.
Như chúng tôi đưa tin rạng sáng 25-12, Công an quận 3 phối hợp cùng Công an phường 13 kiểm tra hành chính căn nhà 339/24 A1 Lê Văn Sỹ, phát hiện 44 người trong sáu phòng có biểu hiện sử dụng ma túy… 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.