Tạm giam 8 người vụ hỗn chiến ở Đắk Lắk từ năm 2019

Sáng ngày 3-3, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã bắt tạm giam tám người tham gia hỗn chiến trong quán karaoke để điều tra về tội giết người.

Tám người bị bắt đều trú tại TP Buôn Ma Thuột và huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) do Lê Hữu Cường (29 tuổi) cầm đầu.

Theo kết quả điều tra, khoảng 22 giờ ngày 16-7-2019, Phạm Văn Thành (19 tuổi) trú tại xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột cùng sáu thanh niên khác đến một quán Karaoke trên địa bàn xã để hát.

Tại đây, Thành có điện thoại rủ Cường đến hát thì Cường đồng ý. Do có mâu thuẫn từ trước nên khi Cường chưa đến, Thành đã bàn bạc, lên kế hoạch với nhóm bạn sẽ đánh Cường.

Tuy nhiên, trong quá trình phục vụ, chủ quán biết được chuyện nên đã điện thoại báo cho Cường biết. Sau đó, Cường đã rủ thêm bạn rồi mang theo hung khí đến quán Karaoke.

Đến khoảng 1 giờ 30 phút sáng hôm sau thì giữa hai nhóm xảy ra mâu thuẫn. Lúc này nhóm của Cường đã cầm súng bắn điện, dao, rựa, tuýp sắt lao vào đuổi đánh, chém nhóm của Thành.

Hậu quả vụ hỗn chiến làm bốn người trong nhóm Thành bị thương tích nặng phải nhập viện cấp cứu.

Sau một thời gian tiếp nhận hồ sơ từ Công an huyện Krông Ana để điều tra, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã có đủ căn cứ để khởi tố, bắt tạm giam tám người trong nhóm của Cường về tội Giết người.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm