Tạm giam 1 người đánh nhân viên y tế và công an ở Đắk Nông

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 28-9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Y Tin (SN 1990, trú tại xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil) về tội chống người thi hành công vụ.

Thực hiện kế hoạch của Trung tâm y tế huyện Đắk Mil về lấy mẫu dịch hầu để test COVID-19 cho người dân trong bon Đắk Săk, xã Đắk Săk, huyện Đắk Mil. Khoảng 13 giờ 30 phút ngày 26-9, Tổ công tác của Trạm y tế xã Đắk Sắk gồm chị Lê Thị L. và chị Phạm Thị Anh T. (cùng trú tại huyện Đắk Mil) đến nhà Cộng Đồng bon Đắk Sắk thực hiện nhiệm vụ.

Tin tại cơ quan công an. Ảnh: QM

Tại đây, Y Tin đã có hành vi quấy rối, dùng gạch tấn công chị L. và chị T. không cho tổ công tác thực hiện nhiệm vụ.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an xã Đăk Săk đã cử tổ công tác do Trung úy Nguyễn Viết Nam, làm tổ trưởng nhanh chóng có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc, vận động Y Tin chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật.

Tuy nhiên, Y Tin không chấp hành mà còn có thái độ chống đối, chửi bới và tấn công (cào cấu và cắn), khiến trung úy Nam bị thương.

Ngay sau đó, đối tượng đã bị lực lượng Công an khống chế đưa về trụ sở Công an xã để làm việc.

Bước đầu, Y Tin khai nhận, do ức chế vì lâu ngày không được ra ngoài (vì địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 nên Y Tin đã có hành vi như trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm