Tài xế xe khách vừa lái xe vừa ghi chép sổ

Ngày 18-3, trên một trang mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh tài xế điều khiển xe khách lưu thông với tốc độ cao trên đường. Người này đeo kính râm, vừa lái xe vừa lấy sổ sách ra ghi chép.

Đoạn clip xuất hiện nhận được sự quan tâm của đông đảo người xem, nhiều người bày tỏ phẫn nộ vì hành động của tài xế có thể gây nguy hiểm cho tính mạng của nhiều người.

Trong đoạn clip dài khoảng 29 giây thì phần đa ghi lại cảnh tài xế này ghi chép, thi thoảng người này ngước lên nhìn đường trong khi xe bon bon chạy.

Theo hình ảnh từ clip thì đoạn đường là cao tốc TP.HCM-Trung Lương hướng TP.HCM-Tiền Giang. Chiều 20-3, Đại tá Trần Hoài Bảo, Trưởng phòng CSGT tỉnh Tiền Giang, cho biết đã nắm được vụ việc.

“Hiện chúng tôi đã nắm được sự việc cũng như xác định được phương tiện này là của nhà xe Duy Quý. Sắp tới chúng tôi sẽ mời tài xế lên làm việc và xử lý theo đúng quy định của pháp luật” - ông Bảo nói.

Liên hệ với nhà xe Duy Quý (quận 5, TP.HCM) thì một người trực điện thoại xác nhận rằng tài xế này là của nhà xe mình. “Sau khi sự việc xảy ra chúng tôi đã nắm thông tin và xử lý đối với tài xế.

Người này hiện đã bị cho thôi việc, về quê. Lúc đó anh này đang chạy xe mà lấy sổ ra kiểm tra danh sách hành khách” - người này nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm