Lâm Đồng:

Tài xế xe khách vừa lái xe vừa ăn mì gây bức xúc

Clip tài xế ăn mì gây sốc cộng đồng mạng.

Clip này được một người đi trên xe khách quay lại và đưa lên mạng xã hội. Đoạn clip dài hơn một phút quay lại cảnh một tài xế điều khiển xe khách đã dùng hai tay bưng tô mì để ăn, hoàn toàn không đụng gì tới vô lăng.

Đến khi gặp chướng ngại vật phía trước, tài xế mới dùng tay phải để bấm còi rồi lại tiếp tục bưng mì ăn trong khi chiếc xe vẫn chạy, phía trước đang có nhiều phương tiện tham gia giao thông. Tài xế xe khách trong clip lập tức bị cộng đồng mạng chỉ trích nặng nề. Hầu hết ý kiến đều cho rằng tài xế quá coi thường tính mạng của hành khách trên xe và những người tham gia giao thông.

Trả lời về vụ việc này, chiều 4-12, Đại tá Hồ Văn Lai, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Lâm Đồng, cho biết: Hiện ngành chức năng đã chỉ đạo xác minh, làm rõ hành vi của một tài xế xe khách được cho là mang biển số của Lâm Đồng trong lúc lái xe vẫn bưng tô mì ăn gây bức xúc cộng đồng mạng.

Theo thông tin ban đầu, đoạn clip này do hành khách đi trên xe 49B-00… của nhà xe TT có trụ sở tại Đà Lạt chuyên chạy tuyến đường dài Bắc-Nam. Clip được ghi tại quốc lộ 1A đoạn qua tỉnh Ninh Thuận vào ngày 2-12 vừa qua.

Ông Trương Hữu Hiệp, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng, sau khi xem đoạn clip này cũng cho biết hành động của tài xế trong đoạn clip là không thể chấp nhận được. Ông Hiệp cũng khẳng định Sở đang cho kiểm tra, xác minh thông tin trên và xử lý nghiêm nếu thuộc thẩm quyền.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.