Tài xế xe hơi rút súng ngắn dọa bắn dân sau va chạm

Hôm nay (22-1), trên mạng xã hội xôn xao đoạn video clip quay cảnh một tài xế xe hơi cầm súng ngắn đe dọa bắn người dân sau vụ va chạm giao thông trên đường.

Tài xế cầm chiếc súng ngắn. Ảnh cắt từ video clip

Đoạn video clip dài hai phút 30 giây quay cảnh một người đàn ông tay cầm chiếc súng ngắn cự cãi với một nhóm người khác trên đường. Cạnh đó, chiếc ô tô con màu trắng 38A-114.71 bị móp phần đầu do va chạm giao thông.

Người đàn ông de dọa bắn một người dân khiến nhiều người bức xúc, nói "uống rượu rồi, rút súng...", "gọi công an đến...". Sau đó, người đàn ông này vào xe cất súng.

Chiều 22-1, ông Trần Trung Kiên, Trưởng Công an xã Thuận Lộc (thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) cho biết đoạn video trên đúng là quay ở đoạn đường Song Thuận (thôn Hồng Nguyệt, xã Thuận Lộc) vào chiều 21-1.

Video clip quay sự việc.

Cụ thể, vào thời điểm trên, ô tô 38A-114.71 chạy theo hướng xuống thị xã Hồng Lĩnh, đến địa phận thôn Hồng Nguyệt thì tông vào chiếc xe máy của ông Nguyễn Thanh Hiệp (trú thôn Hồng Nguyệt) đang dừng bên đường. Sau vụ va chạm, tài xế ô tô là Tô Quang Nghĩa (trú huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) có cự cãi với người dân nơi đây.

Theo ông Kiên, khi công an có mặt tại hiện trường thì Nghĩa không còn cầm súng ngắn nhưng video người dân quay lại thì có cảnh Nghĩa cầm súng đe dọa bắn anh Lê Thanh Tùng (cháu ông Hiệp).

Sau đó, CSGT Công an thị xã Hồng Lĩnh có mặt tại hiện trường và lập biên bản vụ việc, đưa hai chiếc xe về trụ sở để làm rõ.

Tường trình của ông Hiệp cho rằng khoảng 14 giờ chiều 21-1, ông Hiệp dựng xe bên đường gần trước cổng nhà để vào nhà lấy bình đi phun thuốc cỏ. Khi ông Hiệp đang vào nhà thì nghe tiếng rầm ngoài ngõ, rồi ông chạy ra thấy xe máy bị chiếc ô tô màu trắng đâm bay xa 10-20 m. Cả xe máy và ô tô đều bị hư hỏng.

Liên quan đến vụ việc trên, một cán bộ thuộc Đội CSGT thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết người đàn ông đi ô tô được xác định là Tô Quang Nghĩa (trú tại xã Thuần Thiện, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh). Bước đầu Công an thị xã Hồng Lĩnh xác định khẩu súng Nghĩa rút ra sau khi va chạm giao thông là súng bắn đạn bi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an thị xã Hồng Lĩnh tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm